Ban quản lý Babyhub.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến các giao dịch tại Babyhub.vn.
紛争解決プロセスを促進するため, khiếu nại Ban quản lý Babyhub.vn quy định Chính sách giải quyết tranh chấp, 苦情は以下の通りです:
1. 紛争解決プロセス, 苦情
紛争が生じたとき, 同社は交渉による解決策を重視している, Babyhub.vn のサービス品質に対するメンバーの信頼を維持するために当事者間の調停を行い、次の手順に従います。:
Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: [email protected], Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của babyhub.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua và ra thông báo hẹn phản hồi trong vòng 05 – 07 営業日は申立人に情報を提供します
Bước 3: 販売者に連絡して苦情情報を確認し、苦情を解決するために購入者に連絡するようパートナーに依頼します。.
Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Babyhub.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật
2. 紛争解決時間, 苦情
フィードバックを受け取って返信する時間は次のとおりです。 03 (ば) - 07 (セブン) ngày làm việc kể từ thời điểm Dotoku.com nhận được phản ánh từ phía người dùng. 実際の決済時間は客観的条件の影響により長くなる可能性があります, 不可抗力または事件の複雑な性質によるもの.
3. Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
- Công Ty TNHH Đầu tư và Quản lý Bảo Lâm Holdings
- 住所: 床 12, トアセンタービル, 番号 1 グエン・フイ・トゥオン, タン・スアン・チュン, 若者, ハノイ
- 電話: 1900055569 – 電子メール: [email protected]
Babyhub.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, その通り, 正直かつ詳細な製品関連情報, サービス. あらゆる不正行為, ビジネスにおける不正行為は非難されており、法の前に完全に責任を負わなければなりません.
Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Babyhub.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (その争いに関連して) リクエスト.
Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Babyhub.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Babyhub.vn は警告措置を講じます, 違反の重大度に応じて、アカウントをロックするか、管轄の法律機関に移管します。. Babyhub.vn は終了し、製品に関するすべてのニュース記事を削除します, dịch vụ của người bán đó trên Babyhub.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.